สวนเขยจันทร์ ‘ชาคริต แย้มงาม’ รวยกว่าตอนเป็นดารา

ทิ้งชีวิตเมืองหลวง กลายเป็นนายหัวขายทุเรียน
สวนเขยจันทร์ ‘ชาคริต แย้มงาม’ อุดมสมบูรณ์ ขายผลไม้รวยกว่าตอนเป็นดารา

ชาคริต แย้มนามร่วมงาน ทุเรียนไชยราช จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมโชว์ลีลารับทุเรียน หลังเข้าสู่โหมดชาวสวนลุยทำธุรกิจการเกษตรได้ราวๆ 3 ปี หันมาปลูกทุเรียนแนวอินทรีย์แทน



ชาคริต แย้มนาม เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่รุ่งทั้งงานบันเทิงและธุรกิจ หลังผันตัวไปเป็นเกษตรกรปลูกทุเรียนขายที่จันทบุรี เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ฤกษ์รีโนเวท-ต่อเติม และสร้างคลับเฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำเพิ่มเติมบนที่แห่งนี้อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้อัปเดตการก่อสร้างมาเรื่อย ๆ ล่าสุดก็เปิดบ้านใหม่พาทัวร์อีกครั้ง ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน


ชวนส่องสวน ชาคริต แย้มนาม และครอบครัว ชมวิถีชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ บนอาณาจักรผลไม้ 40 ไร่ ณ เขยจันท์ การ์เด้น จ.จันทบุรี

หลังจากแต่งงานกับภรรยาสาวแสนสวยอย่าง แอน ภัททิรา และมีลูกชายสุดน่ารักอย่าง น้องโพธิ์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ก็ทำให้เราได้เห็นอีกมุมของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ วิถีชีวิตเรียบง่ายตามสไตล์หนุ่มบ้านสวน ณ เขยจันท์ การ์เด้น อาณาจักรผลไม้กลางธรรมชาติ ที่ทั้งเขาและภรรยาตั้งใจสร้างไว้ให้ลูกชายในอนาคต


โดยสวนจันท์ การ์เด้น หรือสวนของชาคริต แย้มนาม ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี มีพื้นที่มากถึง 40 ไร่ เป็นมรดกตกทอดที่คุณตาของแอนทิ้งเอาไว้ให้

ก่อนหน้านี้ไร่สวนแห่งนี้ถูกปล่อยทิ้งไว้ตามธรรมชาติมาประมาณ 30-40 ปี จนกระทั่งประมาณเดือนตุลาคม ปี 2562 ทั้งคู่ตัดสินใจสานต่อให้เป็นสวนผลไม้ที่คงความเป็นธรรมชาติเอาไว้ โดยเริ่มจากพื้นที่ด้านล่างก่อน บนเนินเขาเอาไว้ทีหลัง ซึ่งขั้นแรกก็คือการทำบ้านพักส่วนตัว และทำสะพานให้รถข้ามไปได้

หลังจากนั้นก็ปรับปรุงมาเรื่อย ๆ จนได้ฤกษ์ติดป้ายหน้าทางเข้าสวน ที่ชาคริตเป็นคนออกแบบและทำเองทั้งหมด ส่วนภายในก็เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ สบาย ๆ เน้นความเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียง มีเรือนแยกออกไปอีกหลังเพื่อทำเป็นห้องนอนญาติหรือเพื่อนที่มาพัก และเป็นห้องเก็บของและอุปกรณ์ทำสวน ใกล้ ๆ กันยังมีเล้าไก่ไข่ที่เขาเลี้ยงเอาไว้อีกด้วย